Link download phiên bản SPSS Full mới nhất

Dạo này SPSS cập nhật phiên bản nhanh quá, tuy nhiên sau quá trình cài đặt và dùng thử lần lượt các phiên bản SPSS 20, 21, 22, 23, 24, 25 thì thực sự với nhu cầu với những bạn viết luận văn, nghiên cứu khoa học thì SPSS 20 đã quá đủ rồi. 

spss moi nhat 2019

Các bảng nâng cấp 21 đến 25 chủ yếu cập nhật thêm các đồ thị dạng 3D, màu sắc để trông hiện đại hơn, kèm với đó là các chức năng nâng cao cho các lĩnh vực khác mà mình chẳng bao giờ dùng tới.

Do vậy, nếu bạn đang làm luận văn kinh tế thì nên dùng SPSS phiên bản 20 cho nhẹ máy nhé. Vì các phiên bản "lên đời" càng nặng và yêu cầu cấu hình máy cao. Cài vào không dùng các tính năng nâng cao, chỉ thực hiện các kiểm định Cronbach Alpha, EFA, Hồi quy, ANOVA, Thống kê mô tả thì không nên update phiên bản mới chi cả.

Bạn nào muốn vọc vạch, hay dùng SPSS cho các lĩnh vực y học, kỹ thuật thì ngay dưới đây mình sẽ cập nhật liên tục link tải phần mềm SPSS Full mới nhất thay vì mỗi phiên bản ra mình lại có một bài viết như trước đây. 


- Link tải SPSS 25 phiên bản 32bit (chọn 1 trong các link): Link 1 | Link 2Link 3
- Link tải SPSS 25 phiên bản 64bit (chọn 1 trong các link): Link 1 | Link 2 | Link 3
Mật khẩu giải nén file: phamlocblog.com
- Kích hoạt bản quyền: Sau khi cài đặt xong, các bạn copy file lservrc trong thư mục License dán đè vào thưc mục cài đặt SPSS nhé.

HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT SPSS 25